Phong Thần Châu

Chương 7663: “Hoa Vân Thịnh, ngươi thực sự không sợ chết”.  



chapter content

chapter content

chapter content



“Hoa Vân Thịnh, ngươi điên rồi sao?”



Advertisement

Lúc này, một vị cường giả cảnh giới Vô Ngã của Linh Tiêu Sơn, Linh Doãn Ti quát lớn: “Ngươi có biết ngươi đang làm cái gì không?”



Advertisement

“Ta biết”.



Hoa Vân Thịnh khẽ cười nói: “Bản thân ta đã là cảnh giới Vong Ngã tầng bốn, cũng đã đạt đến đỉnh cấp, thế nhưng mãi vẫn chẳng thể nào tiến vào cảnh giới Vô Ngã, ta cần một cơ hội, đan dược bên trong thánh địa của gia tộc ta đã nếm thử hết, nhưng căn bản là không có tiến triển gì, ta không chờ được”.



“Huyết Ma Lặc cần khí huyết của các ngươi để bồi dưỡng tâm phúc, mà ta lại cần bảo bối ở nơi này để nâng cao thực lực, mấy người các ngươi, vì ta mà chết thì có làm sao?”



“Kẻ điên!”



Lúc này, Chiến Chi Hiên khẽ quát: “Vì để bản thân thăng cấp mà hợp tác với Ma tộc, lại còn muốn hiến tế tính mạng của chúng ta cho Ma tộc”.



Hoa Vân Thịnh, quả thực là kẻ điên.



Lúc này, cho dù nhà họ Hoa biết được, tất nhiên cũng phải làm cho kẻ này muốn sống cũng không được muốn chết cũng không xong!



“Hoa Vân Thịnh, ngươi thực sự không sợ chết”.



Huyết Truyền Minh của Huyết Vụ cung cũng lạnh lùng nói.





Hợp tác với Ma tộc, đây là điều cấm kỵ tuyệt đối ở Tây Hoa Thiên, nếu như bị người đời biết được thì cho dù là Biến Cảnh vô địch cũng không thể nào gánh chịu nổi.







Giờ phút này, mọi người chỉ cảm thấy, sự việc đi đến bước này, dường như đều là tính toán của Hoa Vân Thịnh.







Thả ra tin tức di tích Vạn Nguyên Tông xuất hiện, đồng thời để cho Ma tộc Huyết Nhãn mai phục chờ đợi.







Lúc này, Hoa Vân Thịnh cũng không thèm quan tâm đến sự uy hiếp của những người kia, hắn ta mở miệng nói: “Chuyện này sẽ không bị bại lộ ra bên ngoài, bởi vì, hôm nay, tất cả các ngươi, đều phải chết”.




Dứt lời, Hoa Vân Thịnh nhìn về phía Huyết Lặc Ma, nói thẳng: “Trên người Triệu Đông Thiên hẳn là có một món bảo bối trợ giúp, ta có thể không cần thứ đó, ta chỉ muốn Huyết Hạch kia!”






TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenFull.tv