Phong Thần Châu

Chương 10019: Không có khả năng sao?



Tần Ninh cười dài nói: “Cho dù ngươi là nhân vật lớn khó lường gì đó của Thiên Mục Thần tộc luân hồi, nhưng ngươi lại không giết người của thế giới Thương Mang, sao vi sư phải căm thù ngươi hận ngươi?”



“Nếu ngươi đúng là như thế, nhỡ may sau này có một ngày nào đó thức tỉnh trí nhớ gì đó, còn nhận ra sư phụ ta, vậy hãy giúp đỡ vi sư ẩn nấp trong Thiên Mục Thần tộc gì đó kia, xúi giục bọn họ!”



“Đây chẳng phải là chuyện rất tốt sao?”



Lý Nhàn Ngư nghe vậy thì sáng mắt lên nói: “Ý kiến hay!”



Advertisement

Tần Ninh nhìn thấy dáng vẻ mừng rỡ của đồ đệ ngốc này, không nói gì để nói nữa.



Dù sao Thanh Vân cung cũng là một trong những thế đứng đầu lực biển Nam Thiên, cũng biết sự tồn tại của Linh Đồng tộc, chẳng lẽ Lý Nhàn Ngư chưa bao giờ nghĩ tới việc nghiên cứu sự ảo diệu của đồng thuật của Linh Đồng tộc sao, hiểu biết về vãng sinh đồng của mình hơn cũng sẽ có rất nhiều lợi ích mà! Tần Ninh nhìn về phía Lăng Cừu, tiếp tục nói: “Tại sao ngươi lại biết mắt của đệ tử ta là Luân Hồi Thần Đồng, một trong mười loại mắt thần của Thiên Mục Thần tộc?



Vừa rồi ngươi cũng đã nói mình không biết gì về Thiên Mục Thần tộc mà!”



Advertisement



Lăng Cừu đau khổ nói: “Thiên Mục Thần tộc có mười loại mắt thần là chuyện cực kỳ nổi tiếng ở chỗ chúng ta, hơn nữa Linh Đồng tộc của ta được xem như chi nhánh của Thiên Mục Thần tộc, tuy địa vị thấp, nhưng vẫn có được pháp môn tu hành đồng thuật, nếu có tộc nhân nào là yêu nghiệt đồng thuật, thân phận địa vị của Linh Đồng tộc ta cũng sẽ được đề cao, nói không chừng sau này còn có cơ hội trở về Thiên Mục Thần tộc, trở thành một mạch lớn!”



“Vừa rồi kẻ này đã thể hiện ra uy lực của đồng thuật, phù hợp với một số tính chất đặc biệt của Luân Hồi Thần Đồng của Thiên Mục Thần tộc!”



Tần Ninh gật đầu.



Sắc mặt Lý Nhàn Ngư cũng vô cùng khó coi.



Chẳng lẽ ta là Ma tộc thật?



Lý Nhàn Ngư biết cha mẹ của mình là Nhân tộc thật, nhưng nhỡ may hắn ta cũng giống như sư phụ, có thể là chuyển thế sống lại thì sao.



Ta... Chẳng lẽ ta là nhân vật lớn đỉnh cao, tuyệt thế vô địch nào đó của Thiên Mục Thần tộc, vì để tìm kiếm biện pháp đột phá gông cùm xiềng xích nên mới chuyển thế sống lại?



Hay là nhân vật lớn cường đại nào đó, vì để tính kế thế giới Thương Mang nên mới dùng loại biện pháp chuyển thế này để trà trộn vào đây! Còn trở thành đệ tử của Nguyên Hoàng Thần Đế! Đây là âm mưu động trời! A! Nếu quả thực như thế, vậy nhỡ may nào đó ta mạnh lên, thức tỉnh trí nhớ, có thể nào sẽ giết sư phụ hay không?



Lý Nhàn Ngư vừa suy nghĩ vừa nhìn về phía Tần Ninh, lại nhìn Dương Thanh Vân.



Sư phụ sư huynh đối xử với mình tốt như vậy, nhỡ may sau này có một ngày nào đó mình thật sự giết sư phụ, chắc chắn đám người đại sư huynh sẽ không bỏ qua cho mình đi?



Nghĩ đến đây, Lý Nhàn Ngư bước ra từng bước, chắp tay, nhìn về phía Tần Ninh nói: “Sư phụ, nhỡ may một ngày nào đó đệ tử trở nên khác bây giờ, xin sư phụ hãy ra tay giết đệ tử!”



Vừa nghe thấy lời này, Tần Ninh bị dọa nhảy dựng.



“Tên nhóc thối, nói cái gì vậy?”



Dương Thanh Vân cũng ngơ ngác nói: “Tiểu sư đệ, ngươi làm sao thế?”





Lý Nhàn Ngư bi phẫn nói: “Nếu ta là dị tộc, nhỡ may chỉ là ngủ đông, ngày nào đó bị bản thể cướp đoạt quyền kiểm soát cơ thể trong tay, chắc chắn sẽ uy hiếp đến sư phụ, không bằng...”, “Ngươi thích ảo tưởng như vậy sao?”







Tần Ninh đen cả mặt, không nói gì nói: “Ngươi còn nghĩ mình là... chuyển thế, sống lại một đời ư, ngươi cho rằng ai cũng có thể giống sư phụ chắc?”







Tần Ninh đập một cái vào gáy Lý Nhàn Ngư, khiển trách: “Đừng suy nghĩ linh tinh nữa, bình thường như mấy vị sư huynh của ngươi đi được không”.







Lý Nhàn Ngư gãi đầu.







Không có khả năng sao?







Sao lại không có khả năng! Không phải Cốc Tân Nguyệt sư nương cũng không thích hợp sao?







Tần Ninh lại nhìn Lăng Cừu, nói: “Xem ra thế giới ngoài thế giới đúng là rất thú vị, ta thật sự có chút chờ mong đấy...”, Thiên Mục Thần tộc! Ô Thản Nhật tộc! Có vẻ đều là những tồn tại khó lường ngoài thế giới.




Không biết phụ thân bây giờ đã đến trình độ nào rồi! Về phần Lý Nhàn Ngư... Nghĩ cũng hay quá đi! Vãng sinh đồng đã xuất hiện từ rất lâu ở thế giới Thương Mang rồi, Lý Nhàn Ngư cũng không phải người đầu tiên có.


TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenFull.tv