Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 1693: Nói chuyện thẳng thắn



CHƯƠNG 1637: NÓI CHUYỆN THẲNG THẮN.

Đinh Trường Sinh lái xe , mang theo bên người hai ông thuộc hạ của mình, một là Trương Minh Thụy, một là Lương Nhất Thương, một người chuẩn bị phụ trách văn phòng, một người chuẩn bị phụ trách về vấn đề pháp luật, cứ như vậy hai người đi theo phía sau cái mông của chủ nhiệm tiến vào ủy ban thành phố ..

Đương nhiên, hiện tại trong cái văn phòng ủy ban xây dựng kiến thiết này chưa có bất kỳ ai, chỉ có hai người này là do Đinh Trường Sinh mang tới, vì vậy Đinh Trường Sinh dạo qua một vòng , trực tiếp đi tìm Sở Hạc Hiên

Đinh Trường Sinh gõ cửa rồi tiến vào phòng làm việc của Sở Hạc Hiên.

Sở Hạc Hiên tuy niên kỷ không nhỏ, nhưng nhìn thằng gia hỏa Đinh Trường Sinh này bước vào, hàm dưỡng của ông thoáng cái liền thấp xuống rất nhiều, chỉ một câu, là ông không ưa Đinh Trường Sinh, nhưng chỗ nào cũng gặp hắn, nhưng hết cách rồi, theo vài câu trao đổi với Hoa Cẩm Thành, Để Khôn Thành Hòa nắm bắt được dấu vết của Đinh Trường Sinh thấp thoáng, cái gọi là phương án của Hoa Cẩm Thành, rất có thể đến từ Đinh Trường Sinh bày mưu đặt kế.
Lúc ấy sau khi Hoa Cẩm Thành vừa rời đi, Để Khôn Thành cùng Sở Hạc Hiên suy đoán, nếu quả thật là do Đinh Trường Sinh đưa ra, như vậy địch nhân của địch nhân sẽ là bằng hữu của mình, cho nên vô luận là giang hồ hay là quan trường, không có địch nhân và bằng hữu vĩnh viễn, chỉ có lợi ích là vĩnh viễn, điều này chứng minh thực tế là có thật .

-Dạo này cậu rất bận rộn phải không ? Muốn gặp cậu, thì phải tự gọi tới mới gặp được, chính tôi cũng phải xếp hàng ah.

Sở Hạc Hiên tức giận hỏi.

Đinh Trường Sinh biết rõ, về sau ở trong cái cơ cấu ủy ban xây dựng kiến thiết này bất cứ là cần tài chính hay là nhân viên, đều không thể thiếu được cùng với Sở Hạc Hiên liên hệ, cho nên vẫn nên là làm tốt một chút quan hệ với ông ta mới được…

Vì vậy, Đinh Trường Sinh cười nói:
-Sao có thể như vậy chứ, xếp hàng là chuyện của bọn họ xếp hàng, làm sao dám để cho chú xếp hàng chứ, bất quá …chú có thể tham gia vào cùng đội.

-Thôi đi … làm như tôi như nhìn thấu cậu vậy, cứ nhởn nhơ, cũng không biết lãnh đạo coi trọng cậu điểm nào, cái này là cái gọi là tốt số đi, đúng hay không? Bất quá, Đinh Trường Sinh …tôi nói cho cậu biết, không phải cả đời lúc nào vận khí cũng tốt, cậu cần phải suy nghĩ kỹ, cái ủy ban xây dựng kiến thiết này cũng không chỉ dựa vào vận khí như vậy mà làm.

Sở Hạc Hiên càu nhàu .

Cắt…. Đinh Trường Sinh nghĩ thầm, ngươi đây là mượn cơ hội nắn gân ta sao? Vận khí ta tốt hay không tốt thì cũng là cái mạng của ta, đầu cần phải nhờ tới ngươi quơ tay múa chân nhắc nhở ..

Đinh Trường Sinh chỉ gật đầu, không nói gì, nhưng Sở Hạc Hiên hình như là chưa có ý định chấm dứt , tiếp tục nói:
-Về vấn đề nhân viên văn phòng thì cậu tính như thế nào ? Là chính cậu chọn hay là để tôi tuyển?

-Sao cũng được, chủ nhiệm phòng làm việc thì tôi đã mang đến, những thứ khác thì chú cứ xem mà làm thôi.

-Vậy thì tốt, vừa vặn người cũng tới rồi, tôi đề cử cho cậu một người, như thế nào đây?

Sở Hạc Hiên hỏi.

-Hồ Giai Giai?

Đinh Trường Sinh không nể mặt mũi Sở Hạc Hiên, một câu đem ý muốn của ông điểm ra .

-Ồ … làm sao cậu biết?

Sở Hạc Hiên ngạc nhiên hỏi.

-Chuyện này không biết mới là lạ đấy, Hồ Giai Giai bây giờ ở khu đang phát triển đã không còn ý nghĩa gì cả, ăn vào thì vô vị, bỏ thì lại tiếc nuối, vừa vặn mới lập một cái ủy ban xây dựng kiến thiết này, thật đúng thời điểm để giải quyết vấn đề, lúc này Sở phó chủ tịch đương nhiên là muốn nắm lấy cơ hội này rồi.
Đinh Trường Sinh nói không sai, cũng không có ý châm chọc Sở Hạc Hiên, tuy nhiên lời nói không dễ nghe, nhưng là nói trúng tim đen của Sở Hạc Hiên, cho nên Sở Hạc Hiên tuy xấu hổ, nhưng cũng không có nói được gì với hắn.

-Chuyện này bây giờ xảy ra cũng là các người không có đoàn kết, khu đang phát triển lúc ấy điều kiện tốt như vậy, Hồ Giai Giai không phải là không có muốn hợp tác cùng với cậu, hiện tại thế nào, rốt cuộc trồng cây để cho người hái quả a.

Sở Hạc Hiên cũng không có lưu mặt mũi cho Đinh Trường Sinh, thằng này thích ăn đòn, khó khăn mới bắt được một cái cơ hội đá xéo hắn..

Nhưng Đinh Trường Sinh cũng chẳng quản đến, dù sao thì không đi chung một đường, mặc dù có thể ngồi cùng một chỗ, chẳng qua là đồng sàng dị mộng mà thôi, hôm nay có thể hợp tác, chưa biết chừng ngày mai đã trở mặt, chuyện trong quan trường ai có thể nói chính xác được?
Sở Hạc Hiên thấy Đinh Trường Sinh không trả lời, nhìn ngoài cửa, rồi đứng dậy đi đóng cửa lại, Đinh Trường Sinh nhìn thấy một màn này, liền nhíu mày, không rõ Sở Hạc Hiên rốt cuộc là muốn làm gì, ban ngày… ngươi đi đóng cửa lại để cùng ta nói chuyện, tại đây vạn nhất có ánh mắt người của La Bàn Hạ, không phải gián tiếp là làm cho ta bị hoài nghi sao?

-Trường Sinh … tôi và cậu đều là người của Bạch Sơn, đối với Hồ Châu mà nói, chỉ là một khách qua đường, tôi biết, Thạch bí thư đi rồi, thì tình cảnh của cậu không phải là tốt, nhưng còn chúng ta là đồng hương, Hồ Giai Giai còn là đồng sự của cậu, cho nên tôi có mấy lời muốn cùng cậu thẳng thắn công bằng nói chuyện. . .

Sở Hạc Hiên nói nghe rất hay, vừa đồng hương, lại cùng Hồ Giai Giai là đồng sự, dù sao các loại quan hệ đều đã sử xuất nói ra, lại còn nói muốn thẳng thắn công bằng nói chuyện, nhưng lại đi đến đóng cửa lại, cái này gọi là công bằng thẳng thắn sao? Đây không phải rõ ràng là dùng kế ly gián sao? Bất quá cũng tốt, tốt nhất La Bàn Hạ có thể mượn cớ này đem cái chức phó chủ nhiệm xây dựng kiến thiết này bãi miễn cho lão tử đi, lúc đó thì lão tử coi như là được giải thoát rồi .
-Hoa Cẩm Thành tới tìm tôi, đã đưa cho phương án một phần về chuyện giải quyết như thế nào về cái mảnh đất xí nghiệp may kia, thẳng thắn mà nói, tôi rất thưởng thức cái phương án đó, Để chủ tịch cũng đồng ý, hiện tại thương nhân mà có lương tâm như Hoa Cẩm Thành thì không có nhiều lắm, nhưng vấn đề là phương án giải quyết tốt như vậy, chỉ sợ là có người sẽ không đồng ý, tôi tin rằng cậu cũng minh bạch vì cái gì.

Sở Hạc Hiên ngồi đối diện Đinh Trường Sinh, nhìn thẳng vào mắt Đinh Trường Sinh nói ra .

-Sở phó chủ tịch, tôi chỉ là một phó chủ nhiệm của ủy ban xây dựng kiến thiết, chức trách đúng hơn là chỉ làm những việc có liên quan đến chuyện giải tỏa và di dời, còn những chuyện khác thì tôi không quản được, không có bổn sự nhúng tay váo mấy chuyện này, nghe nói hạng mục này thì mấy lão hổ coi trọng, còn tôi chỉ là tiểu lâu la không có bổn sự đi làm cái chuyện châu chấu đá xe đó đâu..
Đinh Trường Sinh liền biểu lộ thái độ của mình .

-Đinh Trường Sinh ..dù sao cậu cũng đã là một phần tử của Hồ Châu, cậu cam tâm mắt thấy lợi ích của Hồ Châu bị người từ bên ngoài đến lấy đi sao ? Hơn nữa không chỉ là như thế, người ta lấy tiền đi rồi cũng là chuyện nhỏ, mấu chốt là cục diện rối rắm của Hồ Châu còn lại thì ai tới thu thập đây ? Đinh Trường Sinh, không có gì bất ngờ xảy ra, La Bàn Hạ chắc chắn là vẫn còn nhớ tới cậu, đối với cậu mà nói, hiện giờ thì cậu không có lựa chọn, với La Bàn Hạ mà nói, có người như cậu trong tay, ngu sao mà không dùng, dùng mà không có lợi ích gì cũng dùng.

Sở Hạc Hiên cười cười nói .

Đinh Trường Sinh sững sờ, tuy Sở Hạc Hiên nói huỵch toẹt ra, nhưng cũng không có sai, hắn sửng sốt rồi trầm ngâm một hồi, nói ra:
-Nói với Hồ Giai Giai tới gặp tôi…


TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenFull.tv