Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 1075: Nội chiến trong nhà



CHƯƠNG 1019: NỘI CHIẾN TRONG NHÀ.

-Bí thư, hiện tại chuyện của Lý Pháp Thụy mặc dù đã có kết luận điều tra, nhưng lời đồn đãi bên ngoài tùm lum..

Đinh Nhị Cẩu vừa ăn vừa nói ra .

- Nói cái gì?

Thạch Ai Quốc hình như là không có quan tâm đến những lời tin đồn.

-Tin đồn nói là cháu Đinh Trường Sinh chính là một ‘’ tiểu sát tinh'’-điềm xấu, do Thạch bí thư gài vào tại trong cục công an thành phố phá rối, còn nói cháy dựa vào sự ủng hộ của bí thư tại trong cục công an làm chuyện xằng bậy, đoạt lấy chức quyền của Lý Pháp Thụy cùng Hầu Khắc Cần, khiến cho Lý Pháp Thụy uất ức tự sát thân vong.

-Hừ…thật là vô lý, cháu nghe được từ đâu?

-Chu Hồng Kỳ nói cho cháu biết, nói là lời đồn từ đội cảnh sát hình sự truyền ra , nhưng lời đồn đãi này cũng không phải là xuất phát từ cục công an, mà là từ bên ngoài truyền đi.
Đinh Nhị Cẩu thở dài nói .

-Cháu không cần quản đến những việc này, Lý Pháp Thụy đã chết rồi, nhưng việc chỉnh đốn đội ngũ công an vẫn phải tiếp tục, vừa rồi cháu làm việc với phân cục cảnh sát Tân Hồ gây nên tiếng tốt vô cùng, dường dây nóng của UBND thành phố bên kia được rất nhiều dân chúng gọi điện thoại tới tán dương phân cục cảnh sát Tân Hồ, cho nên công việc này phải làm tiếp ở những đồn công an khác...

-Vâng… chỉ cần bí thư ủng hộ, cháu sẽ làm tiếp, cho đến khi nào trị an Hồ Châu hoàn toàn thay đổi.

Đinh Nhị Cẩu nói .

Thạch Ai Quốc nhìn thoáng qua Đinh Nhị Cẩu, trong ánh mắt rất là tán thưởng.

Đinh Nhị Cẩu bây giờ ngoại trừ tiếp tục ra sức học chuyên ngành luật pháp khoa chính quy, gần đây hắn còn đang nghiên cứu phát về triển vọng kinh tế, chỉ cần là có thời gian, liền chú ý xem hai kênh kinh tế của đài truyền hình trung ương, hắn biết rõ mình làm phó cục trưởng cục công an thành phố chẳng qua là trong thời gian quá độ, chỉ cần Thạch Ai Quốc còn ở trên đài, thì hắn sớm muộn gì cũng còn phải động, còn động như thế nào, thì có thể Thạch Ai Quốc đến lúc đó phải cân nhắc đến năng lực của hắn. .
-Nhưng phần lớn người đều không có nhận thức được về điểm này, Trường Sinh, cháu cần phải nắm chắc cơ hội, đó là tích lũy kinh nghiệm càng nhiều , đối sĩ đồ của cháu về sau mới có lợi.

-Bí thư, cháu nhớ kỹ rồi.

Đinh Nhị Cẩu nghĩ thầm, mục đích lần này đến đây xem như là đã đạt đến .

-Bí thư, cháu no rồi, nếu không có gì thì cháu đi trước.

Đinh Nhị Cẩu đứng người lên nói ra .

- Ừ …

Thạch Ai Quốc đáp ứng nói .

-Khoan…chờ một chút ..Tiểu Đinh.. chờ một chút.

Thạch Ai Quốc còn chưa nói xong , đã bị vợ là Tiêu Hồng cắt đứt .

-Có chuyện gì vậy ?

Thạch Ái Quốc xoay mặt hỏi.

-Mấy ngày hôm trước em đã nói với anh rồi đó, em định mở công ty, nhưng chưa có tìm được mặt bằng tốt, nên hôm nay anh cho Tiểu Đinh đi theo giúp em đi tìm, Tiểu Đinh .. hôm nay cậu có gì chuyện khẩn yếu không?
Tiêu Hồng nhìn Đinh Nhị Cẩu hỏi.

-Không có việc gì …không có việc gì.

Mặc dù buổi sáng nay hắn còn phải đến trong cục công an họp, nhưng chuyện nhà của lãnh đạo là việc cần phải ưu tiên, tiếp theo mới là chuyện của mình, làm quan thì phải biết an bài như vậy, thì cuộc sống mới yên ổn được..

-Úi trời… anh đã nói rồi , chuyện công ty gì đó, em không có kinh nghiệm, đến lúc đó thì vừa lỗ vừa phải bồi thường tiền đấy.

-Em chủ yếu muốn tìm chút chuyện gì đó làm, cả ngày cứ ở trong nhà buồn bực muốn chết rồi…

Tiêu Hồng kéo lại cánh tay Thạch Ai Quốc, nũng nịu năn nỉ nói .

Thạch Mai Trinh nhìn thấy gai mắt, đứng dậy dằn đôi đũa trên bàn quát:

-Ba bây giờ là bí thư thành ủy, vậy mà để cho người nhà kinh thương, ba thấy có thích hợp không? Để không có thêm phiền toái, ngay con ở tại thành phố Hồ Châu cũng không nhờ tìm việc làm, chứ đừng nói chi là kinh thương, cô Tiêu Hồng muốn tại Hồ Châu mở công ty, ba phải suy nghĩ minh bạch, coi chừng bị thuyền lật trong mương, ba phải xem xét lại chuyện này a.
Nói xong Thạch Mai Trinh quay người đi lên lầu .

-Ha ha…Thạch Mai Trinh, cô nói vậy là ý gì ? Cô nói là tôi muốn hại ba của cô phải không ? Cô lớn rồi, cũng phải suy nghĩ một chút, đã biết rõ trong nhà toàn ăn không ngồi rồi, toàn bộ nhờ vào chút tiền lương của ba cô, tôi đi ra ngoài mở công ty kiếm tiền nuôi gia đình có gì không đúng, còn nói ngược à?

Xem như Thạch Mai Trinh lại khơi dậy trong lòng Tiêu Hồng sự bực bội lâu nay, nên nàng cũng không để ý còn có Đinh Nhị Cẩu là người ngoài đang có mặt tại nơi này, cùng với Thạch Mai Trinh gây chuyện ồn ào.


TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenFull.tv